Thứ Tư, 23 tháng 1, 2019

Giá bát cố định không cần quá nhiều giấy mực để miêu tả về món phụ kiện tủ bếp này. Tuy nhiên, có 1 số đặc điểm nổi bật mà chỉ giá bát cố định tủ trên nhập khẩu mới có – Đại Biểu sẽ đưa ra để gửi 1 số quý vị chưa nắm được sẽ hiểu hơn về món sản phẩm này.

Nói tới giá bát cố định nhập khẩu không thể bỏ qua đặc điểm nổi bật nhất

Giá úp bát đĩa tủ trên là món đồ vẫn được ưa chuộng cho các khoang tủ bếp trên không quá cao, có thể dễ dàng úp bát và lấy bát đĩa. Vì vậy, chúng tôi sẽ liệt kê những ưu việt mà giá bát cố định nhập khẩu có được.
+ Giá bát cố định có thiết kế nan dày dặn, bền bỉ theo thời gian. Khi mới nhìn vào sản phẩm sẽ thấy được độ bóng loáng của inox nhập khẩu cao cấp cũng như ít khi bị bám bụi như inox thường.
+ Dưới mỗi sản phẩm giá úp bát đĩa cố định đều có 1 khay hứng nước bảo vệ tủ bếp tối ưu
+ Với sự đa dạng kích thước cho khoang tủ rộng cánh: 60cm/70cm/80cm/90cm có thể dễ dàng chọn lựa 1 mẫu ưng ý nhất. Đặc biệt, dựa trên độ cao của khoang tủ mà lựa giá bát cố định 2 tầng hoặc 3 tầng bạn nhé!
+ Cuối cùng, là sự tối ưu trong việc thiết kế giữa các nan úp bát đĩa, tại http://bepphuquy.com có hai kiểu thiết kế để dựa trên số lượng bát đĩa cũng như tài chính mà lựa chọn phù hợp. Tới chi tiết giá từng loại – Bạn sẽ thấy được điều này qua hình ảnh minh họa thực tế.

Giá bát đĩa tủ trên cố định có giá bao nhiêu?

Giá bát cố định 2 tầng
Đối với món giá úp bát đĩa cố định 2 tầng thì việc chọn – 1 trong 2 món dưới đây sẽ cho bạn sự lựa chọn phù hợp.
Với loại thường giá dao động từ 1tr đến 1tr3 tùy từng kích thước từ 600mm/700mm/800mm/900mm tương ứng độ rộng lòng tủ cánh là 565mm/665mm/765mm/865mm



Còn loại đẹp 2 tầng có giá dao động từ 1tr5 đến 1tr8 cũng tùy vào từng kích thước như loại giá cố định 2 tầng thường. Với món loại đẹp – khách hàng sẽ đựng bát con tối ưu hơn, có thể để bát dạng nghiêng, đứng, nằm mau khô hơn; Đó cũng là lý do Bếp Phú Quý bán rất chạy các dòng giá bát cố định loại đẹp và mức giá đương nhiên có sự ưu ái hơn, chiết khấu nhiều từ giá niêm yết so với loại thường.



Giá bát cố định 3 tầng
Ở loại giá bát cố định 3 tầng – giá bát đĩa nhập khẩu cũng có loại thường và loại đẹp và mức giá cũng có sự chênh lệch. Cụ thể là:
Đối với loại thường: Giá dao động từ 1tr4 đến 1tr6 tùy vào kích thước tiêu chuẩn 600mm/700mm/800mm/900mm.



Đối với loại đẹp: Giá dao động từ 1tr8 đến 2tr4 cũng dựa trên kích thước cụ thể 600mm/700mm/800mm/900mm



Bằng kinh nghiệm cá nhân Đại Biểu khuyên quý vị đóng tủ bếp nên đóng khoang tủ tối ưu 800mm hoặc 900mm bởi giữa các kích thước chênh nhau không nhiều. Việc sài khoang tủ rộng đương nhiên việc chứa bát đĩa sẽ trở nên tối ưu hơn rất nhiều.

Ngoài giá bát cố định, chúng tôi muốn dành cho quý vị giải pháp: Kết hợp giá bát cố định với giá bát nâng hạ. Một ý tưởng được rất nhiều khách hàng ưa chuộng và có thể bạn cũng sẽ ưng ý.
Chi tiết xem tại: Sự kết hợp tinh tế giữa giá bát nâng hạ và giá bát cố định
Previous Post
Next Post

0 nhận xét: