Thứ Năm, 10 tháng 1, 2019


GIÁ BÁT NÂNG HẠ LỰA CHỌN THÔNG MINH CHO CĂN BẾP HIỆN ĐẠI. CÙNG ĐẠI BIỂU TÌM HIỂU KỸ HƠN VỀ GIÁ BÁT NÂNG HẠ NHÉ!

Công việc bếp núc tưởng chừng đơn giản nhưng lại lấy đi của những người nội trợ rất nhiều trong quỹ thời gian. Với mong muốn giảm thiểu đi những vất vả của người nội trợ thời hiện đại không chỉ có nội trợ mà còn công việc con cái, công việc công sở. Vì thế, khi về đến nhà thực hiện công việc nấu nướng họ luôn mong muốn có thể thao tác một cách nhanh nhất. Để có thể dành nhiều hơn khoảng thời gian vào việc nghỉ ngơi, thư giãn và làm đẹp. Với xu thế đó, chị em không thể bỏ qua phụ kiện tủ bếp Luxury với đại diện điển hình giá bát nâng hạ giúp bạn trải nghiệm những điều tuyệt vời trong chính căn bếp của mình. Vậy giá bát nâng hạ inox có gì thú vị mà lại cần thiết như vậy ?

Giá bát nâng hạ thông minh thật ư?

Giá bát nâng hạ, giá nâng hạ bát đĩa là phụ kiện cực kỳ thông minh với những thiết kế vượt trội và tinh tế mang lại cho người sử dụng. Thường được lựa chọn cho tủ bếp có modun hệ tủ bếp trên cao giúp mọi người dễ dàng kéo lên kéo xuống nhờ bộ cơ cấu tay nâng chắc chắn có thể chịu tải trọng lên tới 30kg.


Vậy giá bát nâng hạ loại nào tốt? Có phải mọi giá bát nâng hạ có đầy đủ tính năng trọn vẹn của giá bát thông minh được xem là 1 sản phẩm tốt, 1 sản phẩm đáng đồng tiền. Hãy cùng xem các mục dưới đây nhé!
Nhờ việc kéo ra kéo vào mà giá bát di động có thêm 1 lợi ích to lớn là kéo ra phía bên ngoài tủ bếp giúp gia chủ có thể đợi cho đến khi bát đĩa khô thì mới đẩy giá bát lên trên rồi đóng tủ bếp trên lại. Điều này, giúp ích rất nhiều trong việc tránh được ẩm mốc và bát đũa không bị hôi do thiếu không khí.
Điều đặc biệt là chỉ cần một động tác kéo xuống nhẹ nhàng là bạn đã có thể vệ sinh giá bát dễ dàng – sử dụng chiếc khăn ấm để lau chùi mà không cần phải bắc ghế cao để lau như đối với giá bát cố định, chúng được nhiều bà nội trợ đánh giá là phụ kiện tủ bếp Luxury thông minh bậc nhất hiện nay.


Một điều nữa mà không thể không nhắc tới – khi giá bát đĩa nâng hạ luxury được thiết kế phù hợp với chiều cao và vóc dáng của mọi đối tượng kể cả trẻ em, người già, hay những người có chiều cao khiêm tốn. Rất nhiều các chị các mẹ có chiều cao hạn chế mỗi lần úp bát đĩa lên giá đều phải kiễng hoặc nhờ chiếc ghế trợ lực. Thật sự quá bất tiện, Và không thể nào dễ chiu hơn việc chúng ta không thể làm chủ khi sử dụng một sản phẩm xa tầm với. Rất nguy hiểm nếu gia đình có người già và trẻ nhỏ. Họ sẽ không thể tự động lấy được bát khi cần sử dụng. Xã hội ngày càng phát triển đem theo đó là cuộc sống dần tiện ích..


Cuối cùng, điều mà chưa 1 sản phẩm phụ kiện tủ bếp nào có được là cơ cấu của bộ nâng hạ có thể chịu tải trọng lên đến 30 kí rất vững chãi chắc chắn – cùng 2 nút điều chỉnh bên 2 cơ cấu để tăng tải trọng lên từ 5 – 7kg. Tay cầm của giá bát nâng hạ thông minh được làm bằng inox 304 cao cấp nhưng lại được thiết kế thêm lớp bọc nhựa PVC chỗ tay nắm êm ái không lo bị trơn trượt tay khi kéo sản phẩm xuống. 




Và hãy cùng đến với bepphuquy.com nơi cho bạn những trải nghiệm thực sự tại kho hàng cũng như chính sách ưu đãi mùa cuối năm. Đừng bỏ lỡ kẻo ra xuân lại sắm hàng cùng chất lượng mà đắt hơn nhiều đấy. Hotline hỗ trợ: 0918.699.276 - 0963.265.378.

Previous Post
Next Post

0 nhận xét: