Thứ Bảy, 19 tháng 1, 2019


Giá để bát cố định mùa cuối năm đón tết nguyên đán chưa từng có – chương trình sale sập sàn tới 50%. Hãy tìm hiểu các món giá bát cố định trong tủ bếp tại http://bepphuquy.com bạn nhé!

Giá để bát cố định giá rẻ mà chất lượng là có thật

Tại Bếp Phú Quý dành tặng món quà khuyến mãi tri ân sau 1 năm dài với những món phụ kiện tủ bếp Luxury trong đó nổi bật là giá để bát cố định Luxury mà bạn sẽ thấy mê khi thấy hết các món mà chúng tôi giới thiệu dưới đây.

Giá úp bát đĩa trong tủ bếp cố định 2 tầng

Đối với những hệ tủ trên có độ cao không quá lớn có thể với bát đĩa dễ dàng thì việc sài giá úp bát đĩa inox 2 tầng được coi là món phụ kiện phù hợp. Tuy nhiên, với chiều cao dưới 720mm thì việc sài giá bát cố định 2 tầng sẽ là món đồ được nhắc tới để lắp cho khoang tủ này. Khi tới với Bếp Phú Quý, bạn chỉ có 1 lựa chọn duy nhất là hàng nhập khẩu còn chúng tôi nói không với hàng gia công – và bài viết này Đại Biểu chứng minh cho bạn về cặp câu “Giá bát cố định giá rẻ mà chất lượng” ở điểm này. Hàng nhập khẩu chất lượng giá giảm bằng giá nhập.
Hiện mức giá ưu đãi dao động từ 900k đến 1tr6 bạn sẽ có được món giá bát cố định nhập khẩu cho 4 size cụ thể là 60cm, 70cm, 80cm và 90cm phủ bì tương ứng 565mm, 665mm, 765mm và 865mm lòng tủ là bạn có thể thoải mái lắp vừa khít 1 chiếc giá bát cố định 2 tầng đẹp mà giá lại mềm mại.



Khi nhận về chiếc giá úp bát đĩa, ly chén cố định nhập khẩu, khách hàng sẽ được đảm bảo về thiết kế inox sáng bóng, đẹp mê cùng khay hứng nước bảo vệ tủ. 1 sự hoàn thiện tới hoàn hảo dành cho mọi gian bếp Việt.

Giá bát đĩa inox 304 cố định 3 tầng

Nếu như giá úp bát đĩa 2 tầng cố định cho khoang dưới 72mm thì giá bát cố định 3 tầng sẽ dành cho khoang tủ cao trên 72mm. Với đầy đủ đặc điểm như giá bát cố định 2 tầng vốn có của hàng nhập khẩu thì giá bát cố định 3 tầng khách hàng cũng được hưởng trọn vẹn. Bên cạnh đó, còn được nhận thêm việc sài tối đa không gian khoang tủ.
Bạn cũng có được 1 mức giá ưu đãi dao động từ 1tr3 đến 2tr2 tùy kiểu dáng cố định 3 tầng cũng như kích thước    trả về bạn 1 hình ảnh giá bát tủ bếp trên cực kỳ tối ưu. Dưới đây là hình ảnh minh họa thực tế đáng xem nhất.



Bằng những chia sẻ chân thành nhất, mộc mạc nhất hi vọng quý khách sẽ có được 1 lựa chọn về giá bát cố định như ý. Mọi thắc mắc cần hỗ trợ thêm vui lòng liên hệ hotline để được tư vấn nhanh chóng và nhiệt tình: 0918.699.276 - 0963.265.378.

Previous Post
Next Post

0 nhận xét: