Thứ Sáu, 15 tháng 11, 2019


Giá kệ để chén bát đĩa dao thớt đa năng – 1 giải pháp thông minh cho căn bếp có diện tích hạn chế. Và hơn hết còn tiết kiệm kha khá thời gian cho các nữ công gia chánh đó.

Giá kệ để đồ đa năng trên bồn rửa là 1 giải pháp rất thông minh để mỗi khách hàng có thể tận dụng khoang trên bồn rửa, thu gọn căn bếp dễ dàng và nhanh chóng. Giải pháp kệ để chén bát đĩa dao thớt inox 304 khiến bạn còn lăn tăn suy nghĩ thì nhất định bạn phải đọc bài viết này.  

Chi tiết thông tin sản phẩm kệ để đồ đa năng trên chậu rửa

• Giá để bát đôi 2 tầng
Kích thước sản phẩm 85 * 32 * 52cm (LxWxH)
Vật liệu: inox 304 Nguyên chất
• Trọng lượng tịnh của sản phẩm: 4,7kgs,
1 bộ = khung 1 cái + dao 1 cái giữ + 1 cái giỏ đựng bát đĩa + bát 1 cái giỏ + 1 giỏ trái cây + 1 cái làm sạch giỏ chai + 1 cái thớt giữ + muỗng 1 cái. Móc 3 chạc + Móc 5 Cái


Giá đa năng để bát đĩa, dao thớt, đũa trên chậu rửa
è Xem thêm video sắp xếp các thành phần chi tiết của kệ đa năng


Ưu điểm giá đa năng đặt trên chậu rửa

- Chạm vào mắt mỗi vị khách hàng là hình ảnh giá bát đa năng inox 304 nhìn rất sang trọng – tận dụng không gian trống trên bồn rửa mà lại đựng đủ các đồ từ bát đĩa, đũa, dao thớt, chai nước rửa tay,..cho đến những cái móc tạp dề. 1 phương án tối ưu hỗ trợ làm gọn các đồ lặt vặt trong phòng bếp của bạn luôn được gọn gàng và ngăn nắp, tiết kiệm thời gian tìm kiếm đồ đạc khi cần.
Giá để bát đĩa dao thớt chai lọ dao thớt nắp vung tạp dề trên chậu rửa
- Giá làm bằng inox 304 xước mờ có SUS 304 trên sản phẩm đảm bảo tính sang trọng, thẩm mỹ cho sản phẩm – Bên cạnh đó là tính chống oxy hóa cao an toàn cho sức khỏe được nhiều người trên toàn thế giới tin dùng và đánh giá cao về chất lượng.
- Sản phẩm có thể thao tác lắp đặt dễ dàng, thuận tiện – Kích thước sản phẩm tiêu chuẩn 85 x 32 x 52 cm vừa khít để bạn đặt lên trên bồn rửa bát giúp bạn tiết kiệm tối đa không gian trong nhà bếp. 
Kích thước tổng thể sản phẩm
Kích thước từng rổ

Giá Kệ để bát đĩa dao thớt đa năng trên chậu rửa tiện dụng ngoài dùng để úp bát đĩa bạn còn có thể để dụng cụ làm bếp, dao, thớt, dung dịch rửa chén ngay trên chiếc kệ này. Sản phẩm được làm bằng thép sơn tĩnh điện chống gỉ hiệu quả, yên tâm sử dụng trong môi trường ẩm ướt, tiếp xúc nhiều với nước.

Miếng mút chân không chống trơn trượt

 (Khách hàng vui lòng kiểm tra sản phẩm trước khi nhận, Bếp Phú Quý chỉ chấp nhận đổi SP nếu do lỗi nhà sản xuất)

Một số điểm cộng cho giá để bát đĩa dao thớt chai lọ đa năng

Hôm nay, Đại Biểu sẽ gửi đến các bạn một đồ dùng nhà bếp tiện ích và thông minh. Ngoài những ưu điểm có sẵn khi thoạt nhìn qua đã thấy thì có 1 điểm rất ưng của sản phẩm là đế mút chân không bằng cao su cao cấp giúp cho kệ chắc chắn không bị trơn trượt yên tâm hơn khi sử dụng ngay cả trong môi trường ẩm ướt, tiếp xúc nhiều với nước. Sản phẩm mà Đại Biểu muốn nói đến chính là giá úp bát đĩa đặt lên bồn rửa bát đa năng. Với thiết kế vừa khít đặt lên trên bồn rửa bát giúp bạn tiết kiệm tối đa không gian trong nhà bếp cùng trọng lượng chịu đựng lên đến 30kg thoải mái để đồ bạn nhé!

--> Video đập hộp Giá kệ đa năng bát đĩa dao thớt muỗng


Cách thức lắp đặt giá treo đơn giản dễ dàng, và thuận tiện. Các thanh thép lắp ghép với nhau bắt vít tạo sự chắc chắn cho sản phẩm. Đặc biệt, với thiết kế dạng lắp ghép, việc lắp vào, tháo ra rất nhanh chóng, dễ dàng di chuyển nhiều nơi với nhiều mục đích khác nhau rất tiện dụng, hữu ích phù hợp cho mọi không gian. Khi tất cả đều được sắp xếp trên chiếc giá này, mọi thứ đồ cần dùng được đặt đúng quy củ khi lấy dùng rất tiện lợi, khi cần bạn có thể lấy chúng một cách dễ dàng.
Một số hình ảnh hỗ trợ lắp các bạn coi tại các hình ảnh Đại Biểu thu thập

Bạn sẽ có thể thoải mái sắp xếp vật dụng khoa học và hợp lý, tiết kiệm không gian một cách hữu hiệu, mang lại cảm giác ngăn nắp cho không gian bếp nhà bạn. Mang tính thẩm mỹ cao cho không gian căn hộ. Vậy còn chần chờ gì nữa, hãy nhanh tay sở hữu cho mình Giá Kệ để bát đĩa dao thớt đa năng trên chậu rửa tiện dụng này với khuyến mại cực sốc cùng chúng tôi bạn nhé!
Thông tin giao nhận sản phẩm:
Giao hàng trong giờ hành chính từ thứ 2 đến thứ 7 (Từ 8h30' đến 18h).
- Phụ thu 10.000đ tại các khu vực: Quận Tây Hồ, Hoàng Mai, Thanh Xuân, Hai Bà Trưng, Cầu Giấy.
- Phụ thu 15.000đ tại các khu vực: Long Biên, Hà Đông, Từ Liêm.
- Khách hàng ngoài khu vực tính phí theo giá Bưu Điện.
Các khách hàng ở các tỉnh được check hàng oki trước khi thanh toán để đảm bảo hàng chuẩn, đẹp và không bị ảnh hưởng trong quá trình vận chuyển.Chúng tôi có các khâu đóng gói hàng kỹ lưỡng đảm bảo đúng tiêu chuẩn - Vận chuyển trên toàn quốc với mức phí tối ưu cho khách hàng. 

Hotline alo là đại Biểu có mặt để được hỗ trợ nhanh nhất: 0963 265 378

Có thể bạn cũng quan tâm đến các hot deal trong mục: Phụ kiện tủ bếp, bếp từ, máy hút mùi, máy rửa bát --.> Hãy tìm hiểu ngay tại Bepphuquy.com ha.


Previous Post
Next Post

0 nhận xét: