Thứ Hai, 14 tháng 1, 2019


Nói tới giá bát nâng hạgiá bát cố định chúng ta thường có suy nghĩ về sự thay thế nhưng ở đây Đại Biểu lại nói tới sự kết hợp chắc chắn phải có ngụ ý riêng. Hãy cùng tìm hiểu bạn nhé!

Giá bát nâng hạ kết hợp giá bát cố định – có hợp lý không?

Hiện nay, đa phần thiết kế tủ bếp đều thiết kế theo modun hệ tủ trên cao, điều này khá bất tiện thậm chí là gây ra nguy hiểm khi phải bấc ghế với bát. Vì vậy, khi xuất hiện giá bát nâng hạ khiến cư dân vô cùng thích thú về những lợi ích mà giá bát nâng hạ inox nhập khẩu mang lại. Chi tiết về giá bát nâng hạ với những lợi ích như thế nào? Hẳn không cần phải thêm quá nhiều thông tin nữa – bởi Đại Biểu đã dành khá nhiều bài viết để nói về món đồ này.
>>> Các bạn có thể tham khảo thêm trong bài giábát nâng hạ Luxury trọn vẹn niềm tin.
Quay trở lại vấn đề giá bát nâng hạ kết hợp cùng giá bát cố định. Ở đây, Bếp Phú Quý bàn tới modun tủ trên 750mm còn dưới 750mm thì lựa chọn giá bát cố định inox 2 tầng hay giá bát nâng hạ hoàn toàn hợp lý nhưng khi độ cao của khoang tủ lắp nâng hạ vẫn bị dư một khoảng không – khá lãng phí. Đó là lý do cần sự kết hợp giá bát nâng hạ và giá bát cố định 1 tầng.

Hình ảnh dưới đây sẽ cho bạn minh họa đầy đủ nhất – khi sài giá bát nâng hạ thay thế cho tầng 2, tầng 3 của giá bát cố định  – giữ lại tầng 1 cố định. Như vậy ta được 1 hệ tủ vừa tối ưu vừa tiện lợi mà vô cùng thông minh nhé!


Đó là 1 giải pháp mà Đại Biểu cũng như Bếp Phú Quý chia sẻ tới quý vị, rất mong rằng sẽ giúp ích tới khách hàng đang còn băn khoăn về khoang tủ cao mà đắn đo khi chọn nâng hạ lại chỉ có 2 tầng. Sự kết hợp giábát nâng hạ inox 304 và giá bát cố định 1 tầng thực sự đã mang lại cho rất nhiều khách hàng sự hài lòng và có thể người tiếp theo là bạn đấy.
Hotline hỗ trợ nóng các chương trình khuyến mãi: 0918.699.276 - 0963.265.378

Previous Post
Next Post

0 nhận xét: