Chủ Nhật, 20 tháng 1, 2019


Bước vào một thời đại công nghệ 4.0 mọi thứ đều tự động hóa, phụ kiện tủ bếp cũng không ngoại lệ khi bắt kịp xu hướng. Và giá bát nâng hạ inox là 1 thí dụ điển hình.

Nói tới giá bát nâng hạ loại nào tốt? Có nên dùng giá bát nâng hạ hay không? Hãy cùng Đại Biểu tìm hiểu kỹ về giá bát nâng hạ nhập khẩu mang tiêu chuẩn Châu Âu cùng chất lượng như Faster, Edel, Luxury, Eurogold, Erokit,,. Bằng những thông tin cụ thể về đặc điểm, cách lắp đặt và vệ sinh cùng hình ảnh thực tế để tự mình kiểm tra sự thích hợp của giá để bát đĩa thông minh cho gian bếp của mình bạn nhé!

Mô tả giá bát nâng hạ mang tiêu chuẩn Châu Âu

Đặc điểm giá bát nâng hạ
Những dòng giá bát nâng hạ nhập khẩu chuẩn sẽ có những đặc điểm thiết kế thông minh và sang trọng nhất hiện nay. Giá úp bát đĩa thông minh Luxury cũng là 1 trong số đó, khách hàng sẽ nhận về không gian bếp trở nên thật ấn tượng và độc đáo đem lại trải nghiệm tốt nhất về sự tiện nghi và hiện đại cho người sử dụng, giúp bát đĩa sắp xếp gọn gàng ngăn nắp, dòng sản phẩm này tiết kiệm diện tích và tránh bụi bẩn một cách tốt nhất.
Giá để bát đĩa thông minh được thiết kế bao gồm 2 tầng: 1 tầng úp bát và 1 tầng úp đĩa đều úp nghiêng giúp bát đĩa mau khô, hạn chế nấm mốc cũng như han gỉ nhờ chất liệu inox nhập khẩu cao cấp.


Điều đặc biệt ở giá bát nâng hạ
Điều đặc biệt thể hiện ở tính năng thông minh cho giá bát nâng hạ là cơ cấu nâng hạ tải trọng lớn vận hành êm ái. Ngoài trọng lượng chịu được của giá bát lên tới 30kg thì tùy vào nhu cầu kích thước tủ bếp của mỗi gia đình, Luxury có các kích thước cho tủ có độ rộng cánh từ 600/700/800/900mm trong đó có thể thay đổi điều chỉnh tải trọng tùy vào lượng bát đĩa ở trên giá, vô cùng tiện lợi và an toàn. Nhưng giá bát nâng hạ kích thước càng lớn tải trọng tăng thêm ở hai nút trợ lực hai bên càng cao. Tại bepphuquy.com đội ngũ kỹ thuật viên chúng tôi khi lắp đặt sẽ hướng dẫn khách hàng sử dụng đầy đủ những tính năng của giá bát nâng hạ đặc biệt là nút trợ lực để có thể giảm đi sức nặng cho giá bát nâng hạ lên thành tủ bếp đạt được độ bền tốt nhất trong suốt thời gian sử dụng.
Một số thông tin tải trọng cụ thể cho từng kích thước – Đại Biểu sẽ liệt kê tới quý vị để có sự lựa chọn tối ưu nhất. Tải trọng của giá 900mm khi nhấn nút bên trái, nhả nút bên phải là từ 1-4kg, nhấn nút bên phải nhả nút bên trái là từ 3-6kg, nhấn đồng thời cả nút trái và nút phải thì  tải trọng từ 5-10kg. Tải trọng của giá 800mm và 900mm: Nhấn nút bên trái, nhả nút bên phải tải trọng từ 1-5kg, nhấn nút bên phải nhả nút bên trái tải trọng từ  4-7kg, nhấn đồng thời cả nút bên trái và bên phải tải trọng là 6-12kg. Còn kích thước bé như 600 hay 700 thì mức tải trọng sẽ giảm đi từ 3-6kg. Mỗi món giá bát nâng hạ inox đều có thêm khay hứng nước bên dưới tránh cho nước nhỏ xuống tủ bếp, dễ dàng di chuyển và vệ sinh. Ngoài ra, sản phẩm còn có tay cầm  bằng PVC màu đen cao cấp tránh trơn trượt mỗi khi nâng hạ giá úp bát.


Cũng nhờ hệ thống này mà việc vệ sinh giá úp bát đĩa chưa bao giờ dễ dàng đến vậy, bạn chỉ cần dùng nhẹ tay kéo giá bát xuống – lấy chiếc khăn mềm thấm nước ấm lau nhẹ đi là giá bát lại bóng loáng như mới mua ngày hôm qua vậy.

Lắp đặt giá bát nâng hạ siêu tiết kiệm thời gian
Phụ kiện giá bát đĩa nâng hạ bên cạnh hoạt động lắp đặt Free quanh nội thành Hà Nội của đội ngũ kỹ thuật viên của Bếp Phú Quý thì quý vị ở xa cũng đừng lo lắng bởi giá bát nâng hạ lắp đặt cực kỳ đơn giản, có hướng dẫn lắp đặt trong từng sản phẩm. Không cần khoét lỗ, chỉ cần bắt vít đơn giản gọn nhẹ.
Bằng cái tâm trong ngành và những chia sẻ chân thành nhất, mộc mạc nhất rất mong rằng quý vị sẽ chọn lựa cho mình mẫu giá bát nâng hạ nhập khẩu với kích thước ưng ý. Sản phẩm thông minh dành cho người nội trợ lựa chọn thông thái. Nếu cần sự hỗ trợ của chúng tôi đừng quên số hotline quen thuộc: 0918.699.276 - 0963.265.378.

Previous Post
Next Post

0 nhận xét: