Thứ Bảy, 14 tháng 12, 2019

Khay chia thìa dĩa đang là món đồ cần thiết cho mọi gia đình hiện đại ưa thích những sản phẩm thông minh, tiện lợi. Nếu bạn còn đang băn khoăn về sản phẩm, đừng bỏ lỡ các thông tin về khay chia thìa dĩa inox 304 dưới đây nhé!

Vai trò của khay chia thìa dĩa inox 304 trong tủ bếp


Khay chia thìa dĩa, dao kéo, muỗng thìa trong nhà bếp giúp người nội trợ phân chia, sắp xếp vật dụng nhỏ của gia đình trong nhà một cách dễ dàng và đơn giản nhất. Để đáp ứng đủ nhu cầu của người dùng, hiện nay nhà sản xuất đã cho ra đời đa dạng mẫu mã, kích thước khác nhau phù hợp với từng nhu cầu tủ bếp nhà bạn. 

Việc sắp xếp dao thìa dĩa để lộn xộn chung trong một hộp hoặc một ngăn kéo có thể vô tình khiến chúng ta bị thương mỗi khi lấy ra sử dụng và gây mất mỹ quan cho căn bếp của bạn.Sử dụng khay chia inox đựng dao thìa dĩa trong ngăn kéo là vô cùng cần thiết,giúp bạn phân chia vật dụng trong nhà một cách đơn giản và dễ dàng nhất.

Một trong những thương hiệu phụ kiện tủ bếp có tiếng về chất lượng cũng như giá thành phải chăng phải kể đến Edel, Grob và Luxury. Không những nằm trong top sản phẩm bán chạy, được yêu thích 2018 mà còn được nghi điểm với người dùng và đánh bật các đối thủ không chỉ  nhờ kiểu dáng bền đẹp bằng chất liệu inox 304 luôn sáng bóng như mới. Khay chia thìa dĩa còn được thiết kế phân thành khung nhỏ phía bên trong giúp người nội trợ dễ dàng sắp xếp, phân loại các đồ vật dụng, dễ dàng vệ sinh khay sạch sẽ hàng ngày. Đặc biệt kiểu dáng đơn giản, kích thước nhỏ gọn nên cũng dễ dàng lắp đặt cũng như chọn vị trí phù hợp trong phòng bếp.

Lựa đúng mã, tủ đẹp mê ly

Các sản phẩm khay chia thìa dĩa của EDEL và GROB - gửi quý vị tham khảo trước khi đóng tủ để có thể chọn được món vừa khít đẹp mắt và tiện lợi nhất. 

+ Khay chia thìa nĩa inox 304 mỏ rộng- EU450A

Quy cách sản phẩm: Rộng* Sâu* Cao (mm)  W280*D422*H66

+ Khay chia ngắn kéo inox EU500A

Kích thước: W280*D472*H66

+ Khay chia ngắn kéo inox EU450B

Kích thước: W376*D422*H66

+ Khay chia thìa dĩa EU500B

Kích thước: W376*D422*H66
Ngoài ra, còn 1 số size khác của Grob quý vị tham khảo tại:

Điểm cộng của khay chia thìa dĩa muỗng inox 304

Chất liệu của sản phẩm khay chia ngăn kéo làm bằng 100% inox 304 cao cấp, dễ dàng lau chùi và không bao giờ bị han gỉ, giúp tuổi thọ của sản phẩm cao hơn rất nhiều lần so với những sản phẩm cùng loại nhưng chất liệu khác.

Sản phẩm được chia thành nhiều ô nhỏ với cách kích thước khác nhau giúp phân chia vật dụng nhà bếp được đơn giản hơn, ngay cả lúc cần tới chúng bạn sẽ không mất nhiều thời gian để tìm.

Đặt trực tiếp sản phẩm vào ngăn tủ, không cần mất nhiều thao tác lắp ráp, dễ dàng di chuyển sản phẩm sang ngăn tủ khác nếu ngăn tủ hiện tại không còn phù hợp.

Ngoài khay chia thìa dĩa bằng inox bạn cũng có thể chọn mua các sản phẩm bằng chất liệu nhựa dẻo PVC, bền đẹp dễ dàng lau chùi với giá thành phải chăng đang được ưa chuộng của hãng
Hãy bình chọn sản phẩm của năm qua bình luận, đánh giá bên dưới để cùng làm đẹp gian bếp gia đình bạn nhé! Hotline đặt hàng, hỗ trợ tận tâm: 0963 265 378. (Đại Biểu)
Cảm ơn quý vị đã dõi theo, chúc mọi người sức khỏe, an lành và Hạnh Phúc. 
Previous Post
Next Post

0 nhận xét: