Thứ Tư, 11 tháng 12, 2019

Khay chia thìa dĩa inox 304 - dọn dẹp nhà bếp tinh tươm

Nhiều lúc bạn cảm thấy thật mệt mỏi khi công việc bù đầu nơi công sở, việc con cái - và sẽ thấy thoải mái đôi chút nếu như mọi thứ trong gian bếp được tinh tươm đúng không ạ, hãy làm điều đó ngay từ những chiếc mui, thìa, dĩa, đồ dùng nhỏ nhất ngăn nắp để việc tìm kiếm đồ dùng trở nên dễ dàng và tiết kiệm thời gian. Hãy cùng Đại Biểu tìm hiểu món khay chia thìa dĩa inox 304 món sản phẩm nhỏ mà có võ ha. 

Lý do món chia thìa dĩa inox 304 được lòng người dùng?

Nói tới được lòng cư dân, trước hết ở chất liệu inox 304 đối chọi với mọi thử thách môi trường xung quanh, tác nhân hóa chất hay xước khi sử dụng cũng không lo rỉ sét ảnh hưởng sức khỏe. Đó là 1 lý do được ưng cái bụng của người dùng dành cho sản phẩm. Vấn đề sức khỏe là 1 việc tiên quyết hàng đầu thì nói tới sự tiện lợi khi mọi thứ nhỏ nhặt như dao, kéo, thìa, muỗng, đũa được ngăn nắp trong 1 ngăn kéo thì sẽ thật tuyệt đúng không ạ? 

Chúng ta tiết giảm tối đa thời gian tìm kiếm và đôi khi còn thấy bực bội khi không tìm thấy đồ, thậm chí có lúc còn sơ suất làm chính chúng ta bị thương khi các vật dụng vất lung tung, không có quy định và 1 phút đãng trí có thể bị thương là điều dễ hiểu.
Hãy sắm ngay trước khi quá muộn để ngăn nắp và tự làm bản thân thoải mái nhé!

Đi sâu vào sản phẩm và thương hiệu khay chia thìa dĩa inox 304 làm bạn yên tâm

Khay chia thìa dĩa với những ô nhỏ được chia rất rạch ròi để quý vị có thể sài thoải mái và tiện lợi. Bạn hoàn toàn có thể làm rộng ngăn kéo và kết hợp 2-3 sản phẩm cùng lúc trong cùng 1 hệ ngăn kéo để gia tăng số ngăn sài. Bởi tính tiện lợi dễ dàng thao tác lắp và rời đi ở ngăn kéo phù hợp, nên chiếc khay chia thìa dĩa này rất được tin dùng.
Bạn sẽ được tận hưởng cảm giác dễ chịu khi mọi đồ dùng nhỏ nhặt đã được bố trí rất khoa học, quy củ và dường như việc nấu nướng, chăm sóc gia đình đã trở thành việc quá nhỏ nhặt rồi. Và đừng quên kết hợp thêm phụ kiện tủ bếp Luxury như giá bát nâng hạ, giá xoong nồi, giá gia vị dao thớt, thùng gạo thông minh,,,,để gia tăng thêm tính hiện đại cho gian bếp gia đình bạn ha.
Một điều cuối cùng mà Đại Biểu muốn nhấn mạnh thêm về tính thương hiệu và những lưu ý về size để quý vị có thể chọn lựa cho mình món kháy chia thìa dĩa inox 304 thực sự phù hợp nhất. 
Không nằm ngoài top các sản phẩm bán chạy và được yêu thích năm 2018, khay chia thìa dĩa Luxury , Edel nghi điểm với người dùng và đánh bật các đối thủ không chỉ  nhờ kiểu dáng bền đẹp bằng chất liệu inox 304 luôn sáng bóng như mới.

Đây là thương hiệu chuyên sản xuất các thiết bị, phụ kiện tủ bếp xuất xứ Đức nổi tiếng trên thế giới. Sở hữu dây chuyền sản xuất hiện đại đạt tiêu chuẩn châu Âu, kiểu dãng mẫu mã đa dạng, mang phong cách hiện đại, sang trọng, Edel cũng như Grob, Luxury luôn nỗ lực không ngừng để mang đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất. Không chỉ dành cho khách hàng mức giá thành hợp lý, phù hợp với mức chi tiêu của các gia đình Việt mà còn đưa đến cho quý vị dòng Khay chia thìa dĩa inox 304 đáng đồng tiền bỏ ra. Vì vậy, khi nhắc đến món chia thìa dĩa đừng quên hai thương hiệu – Edel cùng Grob đang bù trừ cho nhau về size sản phẩm. Cùng coi những mã đang nổi bật được cả người tiêu dùng và các đơn vị thiết kế chuyên nghiệp tin tưởng.

Còn mức giá cho từng món sẽ được sale mạnh nhất lên tới 50% nếu mua thêm các phụ kiện khác như giá bát nâng hạ, giá xoong nồi, giá gia vị dao thớt,… Hãy là người mua sắm thông minh khi lựa chọn 1 đơn vị uy tín bán hàng để bạn chọn được chuẩn dòng 304 và được hỗ trợ mức giá tốt nhất. Câu chuyện Càng mua càng rẻ hoàn toàn có lý nha.

khay chia thìa dĩa inox 304 chính hãng

ĐỪNG quên theo dõi thêm các phụ kiện tủ bếp luxury ha để các bạn có thêm lựa chọn về sản phẩm chất lượng + mức giá tối ưu.

3, Những lưu ý khi lựa chọn khay chia thìa dĩa – Kẻo muốn sài mà kích thước lại lệch
Khi mua phụ kiện nhà bếp hàng nhập khẩu không riêng gì món khay chia thìa dĩa inox 304 điều quan tâm hàng đầu vẫn là kích thước. Nếu như các món giá bát nâng hạ, giá xoong nồi, thùng gạo, thùng rác,…cần để tâm size để bắt vít thì khay chia thìa dĩa cũng không ngoại lệ dù chỉ cần đặt zô tủ là oki tuy nhiên, cũng cần quan tâm đến độ rộng, độ sâu đó nha.

khay chia thìa dĩa ghép đôi
Khay chia thìa dĩa ghép đôi tiện lợi

Với sản phẩm Edel và Grob quý vị có thể theo dõi dựa trên hai thông số là độ rộng, độ sâu và độ cao để thiết kế khoang tủ sao cho có thể kết hợp 2-3 khay cùng 1 ngăn kéo. Tại sao lại nói vậy bởi rất nhiều khách hàng lựa chọn phương án chia khoang tủ thành 3 ngăn kéo kết hợp với 2 tầng xoong nồi nên độ rộng khoang lớn là điều dễ hiểu. Tuy nhiên, hãy dựa trên các size Đại Biểu liệt kê dưới đây hi vọng quý vị có thể tham khảo trước khi đóng tủ để mọi sản phẩm bên cạnh khay chia thìa dĩa hay giá bát nâng hạ, giá xoong nồi, giá gia vị dao thớt,..đều vừa êm ái và sài tiện lợi.

Kích thước tiêu chuẩn khay chia thìa dĩa Grob

Chúc quý vị có được khoảng thời gian tuyệt vời cùng Bếp Phú Qúy và lựa được những món tiết kiệm túi tiền nhất cùng thời gian sử dụng sản phẩm tối ưu. Đừng quên số hotline quen thuộc 0963 265 378 nếu quý vị cần đến tư vấn viên Đại Biểu ha. Cảm ơn quý vị đã dõi theo những thông tin mà Đại Biểu xây dựng.

Một lần nữa chúc mọi người sức khỏe, an lành và hạnh phúc.

Previous Post
Next Post

0 nhận xét: