Chủ Nhật, 15 tháng 12, 2019

Sắm kệ để chén đĩa trên bồn rửa chén mùa NOEL 2019 siêu tiết kiệm


Kệ đa năng để trên bồnrửa chén với công dụng tuyệt vời cho mọi căn bếp gia đình được ngăn nắp, tươm tất khi có thể hô biến mọi vật dụng nhỏ nhặt trở nên ngăn nắp đáng kể. Món đồ dùng nhỏ mà có võ này thực sự đáng đồng tiền đầu tư – Hãy cùng Đại Biểu tìm hiểu về sản phẩm và mức giá khuyến mãi mùa Noel năm nay nha.

Hiểu về kệ đa năng để đồ trên chậu rửa trước khi tậu về

Giá để đồ trên chậu rửa đang là từ khóa hot được tìm kiếm hiện nay với các gia đình không làm hệ tủ trên hoặc hệ tủ trên sài giá bát cố định hoàn toàn có thể chọn lựa mua sắm món đồ này. Với những đặc điểm chuyên biệt rất dễ được yêu mến khi coi chi tiết từng phần của sản phẩm.

Thoáng nhìn tổng quan kệ đa năng – điểm cộng đầu tiên là inox 304 cao cấp, không bị tác động của môi trường xung quanh nhất là gần chậu rửa việc tiếp xúc thường xuyên với nước sẽ không còn đáng ngại như inox 201 vẫn thấy trên thị trường.


Bên cạnh đó là các bộ phận của sản phẩm được chia thành các khoang:
1. Rổ để bát với thiết kế thanh nan inox 304 có thể cất giữ được 12 cái bát con
2. Rổ để đĩa dạng xương cá giúp giữ được 11 chiếc đĩa to nhỏ dễ dàng
3. Giỏ để đũa inox thanh dày dặn, chắc chắn đựng được lượng đũa, thìa thoải mái
Ngoài những số lượng định lượng rõ ràng thì các bộ phận như móc treo, giá để dao, thớt,...cũng rất tiện lợi trong quá trình sử dụng hoặc di chuyển sản phẩm đến những vị trí mong muốn khác nhờ miếng mút chân không chống trơn trượt cực hiệu quả.


Hãy bình chọn sản phẩm của năm qua bình luận, đánh giá bên dưới để cùng làm đẹp gian bếp gia đình bạn nhé!
Đừng quên khuyến mãi hấp dẫn mùa Noel đang được bepphuquy.com ưu ái dành cho mọi khách hàng trên toàn quốc món Kệ đa năng để trên chậu rửa – Giá 1tr550 và Freeship trên toàn quốc. Thật bất ngờ cho sản phẩm đa năng – inox 304 mùa giá tốt giờ vàng. Đừng bỏ lỡ ha!


Hotline đặt hàng - Bấm là có : 0963 265 378 (Đại Biểu)
Cảm ơn quý vị đã dõi theo, chúc mọi người sức khỏe, an lành và Hạnh Phúc.

Previous Post
Next Post

0 nhận xét: