Thứ Bảy, 16 tháng 11, 2019

Giá úp bát đĩa trên chậu rửa – 1 giải pháp hữu ích


Được thiết kế sang trọng, đẹp mắt – giá úp bát đĩa trên chậu rửa đang trở thành 1 xu hướng cho các bà nội trợ tiết kiệm thời gian dọn dẹp gian bếp của gia đình đấy. Nếu bạn còn đang băn khoăn chưa thể đưa ra quyết định lựa chọn ngay, hãy dõi theo bài viết này nhé!

Ghi điểm cho giá úp chén đĩa trên chậu rửa

Ngoài nét sang trọng, bắt mắt khi thoạt nhìn sản phẩm thì đi vào chi tiết hơn các bạn sẽ thấy 1 sản phẩm hội tụ:
+ Khung Inox chắc chắn, bền bỉ, chống han gỉ nhờ tạo nên từ inox 304 đảm bảo an toàn cho người sử dụng

+ Giúp tận dụng tối đa không gian bếp của bạn trước đây bị lấn sân của các vật dụng lặt vặt thì giờ đã được sắp xếp 1 cách ngăn nắp, gọn gàng và thông minh.

+ Kích thước sản phẩm gọn  nẹ
+ Tính tiện lợi cao, dễ dàng lắp đặt, di chuyển – các bộ phận được thiết kế thông minh, có sự tính toán để mỗi khách hàng dù mua để sài hay để tặng cũng an tâm.

+ Khung sườn chắc chắn, tạo độ an toàn cực cao cho người sử dụng không lo chạm đầu trong quá trình sử dụng

Đi vào chi tiết sản phẩm kèm video chân thực kệ đa năng trên bồn rửa

Mỗi sản phẩm khi xuất kho đều được Bếp Phú Quý cẩn thận check và đóng gói đạt tiêu chuẩn đảm bảo cho quá trình vận chuyển an toàn, không ảnh hưởng đến từng thanh nan inox của sản phẩm. Mỗi khách hàng nhận sản phẩm được check hàng thoải mái mới thanh toán. Khâu dịch vụ tối ưu là những gì Đại Biểu muốn dành cho mỗi khách hàng để không chỉ mua được sản phẩm giá thành tốt mà là 1 sản phẩm đáng đồng tiền bỏ ra.
Cùng Đại Biểu, tổng quan hơn về sản phẩm qua video chi tiết về đập hộp + video sắp xếp các bộ phận sản phẩm để hiểu rõ hơn cách sài giá úp bát đĩa, dao thớt, tạp dề trên bồn rửa ha.
Xem nào>>>>>>



Một lần nữa, hãy để Đại Biểu trang hoàng căn bếp của bạn bằng sản phẩm kệ để đồ đa năng trên bồn rửa để mỗi nàng có thể thoải mái lo công chuyện công sở vẫn còn time để vun vén gian bếp gia đình. Hotline hỗ trợ đặt hàng nếu bạn cảm thấy ưng sản phẩm : Alo là đại Biểu có mặt : 0963 265 378

Previous Post
Next Post

0 nhận xét: