Thứ Ba, 3 tháng 4, 2018

Phần mềm Quét UID Fanpage (Facebook Graphsearch) Đỉnh Cao

Hiện nay khi mà Internet gần như đã phủ khắp các tỉnh thành, mạng xã hội Facebook đang càng ngày thông dụng theo thống kê thì số người dùng Facebook tại Việt Nam đã lên tới con số hàng Triệu Người quả là một con số vô cùng ấn tượng.

Độ tuổi sử dụng facebook cũng đa dạng từ :
+ Học sinh 
+ Sinh viên
+ Công nhân viên chức
+ Công nhân
+ Bác nông dân
...
Như vậy gần như bạn đang kinh doanh ở bất kỳ lĩnh vực nào thì chắc chắn khách hàng tiềm năng của bạn ở trên Facebook chiếm số lượng không hề nhỏ. Vậy làm sao để tìm ra được những khách hàng tiềm năng trên Facebook ?

Có lẽ đó là câu hỏi được vô vàn bạn đọc quan tâm, dưới đây Marketing68 xin được chia sẻ một số tư duy mà đã được áp dụng thành công trong việc tìm kiếm khách hàng trên Facebook.

Bước 1 : Phân tích đối tượng khách hàng
Đây có lẽ là khâu đầu tiên cũng như là khâu quan trọng nhất nó quyết định thành công hay thất bại của một chiến dịch. Nếu bạn xác định sai đối tượng khách hàng thì  sẽ là một điều vô cùng tệ hại giống như việc ném tiền qua cửa sổ vậy.

Vậy phân tích đối tượng khách hàng là gì ?
Phân tích đối tượng khách hàng là xác định tập tính, thói quen, nơi sinh sống, độ tuổi, sở thích ... của khách hàng mục tiêu.

Ví dụ: Tìm kiếm đối tượng để bán bất động sản - nhà ở xã hội
+ Những người mua nhà ở xã hội phần lớn là người ở tỉnh lên
+ Những người có khoản tích cóp 300-400tr về logic suy luận thì họ sẽ là những người ra trường đi làm bình quân được 6 năm  như vậy độ tuổi khách hàng tiềm năng sẽ là từ 27-37 tuổi.
+ Đang sinh sống và làm việc tại Hà Nội
+ Sở thích webtretho, ...
+ Thời gian hay Online chủ yếu thông thường với dân công sở là buổi trưa và chiều, tối. Nếu bạn đang sở hữu 1 fanpage dành cho dân công sở thì bạn sẽ nắm rõ được thời điểm nào trong này mọi người Online đông đảo nhất.
...

thời gian online của fanpage

(Hình ảnh) Biểu đồ thời gian Online của thành viên Trên Fanpage.

Bước 2 : Tìm kiếm đối tượng khách hàng trên Facebook.
Sau khi đã phân tích xong đối tượng khách hàng tiềm năng hoàn chỉnh rồi,  vậy trên mạng xã hội Facebook làm thế nào để có thể tìm kiếm được những người dùng thỏa mãn được các tiêu chí đã đặt ra ?

Rất tuyệt vời Facebook có công cụ Facebook Graphsearch giúp chúng ta có thể tìm và lọc tệp người dùng theo nhiều tiêu chí khác nhau :
+ Những người Like Fanpage
+ Bạn bè của ai đó, bạn của bạn của bạn ....
+ Những người là thành viên của group ....
+ Những  người tham gia sự kiện ...
+ Những người độc thân, đã kết hôn,...
+ Những người đã checkin tại ....
+ Những người đang làm việc ở ....
+ Những người sinh ra ở .... và hiện tại đang ở ....
+ Những người nằm trong độ tuổi từ  .... đến ....
....

Tiếp tục với ví dụ trên ta sẽ sử dụng công cụ Facebook Graph Search để tìm về đối tượng tiềm năng:
+ Quet những người like fanpage Webtretho và đã có gia đình nằm trong độ tuổi từ 27 đến 37
+ Quet những người là thành viên của nhóm hội cha mẹ nằm trong độ tuổi từ 27 đến 37
+ Quét những người sinh ra ở Hải Dương và đang làm việc tại Hà Nội trong độ tuổi từ 27 đến 37
...
Với những kết quả được trả về từ Facebook, bạn cần sử dụng công cụ chuyên dụng để có thể lấy được về tệp UID người dùng Facebook. Công việc quét UID này khá mất nhiều thời gian và bạn phải kiên trì thực hiện.

Hiện tại thì ad đang sử dụng công cụ quét Thần Thánh của Đại Hùng, nó khá là đơn giản (quét tối đa được 6000 member like fanpage)

Phần mềm quét UID Facebook của Đại Hùng

phần mềm quét uid fanpage , facebook graphsearch
(Hình ảnh) Phần mềm quét UID đỉnh cao

Sau khi thử qua nhiều phần mềm thì đây là phần mềm có thể đánh giá là quét nhanh và dễ sử dụng nhất trên thị trường hiện có.

Video hướng dẫn : Phần mềm quét UID Facebook miễn phí

[Video đang hoàn thiện]

Có rất nhiều bạn nói với tôi rằng hiện tại Facebook không cho phép upload tệp UID hay Facebook mail lên để tạo đối tượng phục vụ cho việc chạy quảng cáo nữa thì việc quét về UID còn có tác dụng gì ?
Vâng bạn nói cũng đúng, nhưng với UID đó chúng ta còn có nhiều hơn 1 cách để tận dụng và khai thác.

a, Kết bạn với tệp khách hàng mục tiêu 
Bạn hãy thử tưởng tượng xem 1000 người bạn cũng là 1000 khách hàng mục tiêu >> cơ hội bán hàng sẽ cao hơn rất nhiều.
Ngoài ra khi trở thành bạn bè bạn sẽ lấy được về địa chỉ Email mà người dùng dùng đăng ký Facebook. Nếu bạn có 1000 bạn, đồng nghĩa với việc bạn sẽ có 1000 email. Tệp email này bạn sẽ dùng để : Chạy quảng cáo Facebook, Email Marketing ... (quả là tuyệt vời phải không bạn).
>> Phần lớn là mọi người kết bạn vô tội vạ không có mục tiêu do đó bạn bè là 1 mớ hỗn độn những thông tin người cần thấy thì lại không thấy.
+ Phân biệt Facebook cá nhân và Facebook bán hàng (ad sẽ có một bài viết chi tiết để quý bạn đọc thông hiểu).

b, Sử dụng công cụ FB Audience Balaster để quét về Email & SĐT của những người để Email & SĐT để ở chế độ Public. Thường thì ad thấy tỷ lệ này chiếm khoảng 30 đến 40% người dùng. Tỷ lệ này sẽ tăng cao phụ thuộc nhiều vào độ tuổi, những người trẻ thì thường tỷ lệ quét được email/ số điện thoại sẽ rất cao khoảng trên 60%.

Với tệp Email /  Số điện thoại có được chúng ta có thể sử dụng :
+ Tạo tệp đối tượng trên Facebook để chạy quảng cáo Remarketing.
+ Chạy chiến dịch Email Marketing
+ Chạy chiến dịch SMS Marketing

phần mềm quét uid cao cấp FB Audience Balaster

(Hình ảnh) Phần mềm FB Audience Balaster

Fb Audience Balaster là phần mềm có phí ad mua giá 37$/3 tháng, đây công cụ quét theo đánh giá là rất nhanh. Chỉ có một nhược điểm là nó không quét được những người like fanpage. Bạn quan tâm có thể vào fbaudienceblaster.com để tải và đăng ký mua.

Bước 3 : Tiếp cận đối tượng và đưa vào phễu khách hàng
Như đã đề cập ở Bước 2, sau khi chúng ta có được tệp data khách hàng cuối cùng là : Email và số điện thoại. Chúng ta sẽ chuyển sang tiếp cận khách hàng. Tiếp cận khách hàng :
+ Chiến dịch Email Marketing
+ Chiến dịch quảng cáo Facebook ads 
+ Chiến dịch quảng cáo Google Ads
+ Chiến dịch SMS Marketing 

tạo phễu khách hàng từ Facebook

(Hình ảnh) Phễu khách hàng
 
Tiếp cận và đưa khách hàng quan tâm và tiềm năng nhất có thể  mua hàng vào phễu để thực hiện các nghiệp vụ tiếp cận khách hàng chuyên sâu, chuyển đổi thành khách mua hàng.
Previous Post
Next Post

0 nhận xét: