Chủ Nhật, 13 tháng 1, 2019


Đón chào năm mới 2019 với hàng loạt các mẫu giá để bát đĩa inox 304 gửi tới khách hàng chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng. Cùng Đại Biểu tìm hiểu từng món giá úp bát thông minh nhé!
Mẫu giá bát đĩa cố định đã xuất hiện khá lâu và phổ biến so với giá bát nâng hạ tuy nhiên, giá úp bát thông minh nhập khẩu mới chỉ xuất hiện vài năm trở lại đây được bắt vít cố định trong tủ bếp có khay hứng nước bảo vệ tủ tối ưu. Với đa dạng mẫu mã dành tặng khách hàng chọn lựa cho tủ bếp súng sính đón tết 2019.


Tổng hợp giá úp bát đĩa tủ trên tại Bếp Phú Quý

Khi tới với bepphuquy.com bạn sẽ được trải nghiệm trọn vẹn các phụ kiện tủ bếp Luxury, Edel, Blum,… nhập khẩu với chính sách giá cực kỳ tốt. Giúp khách hàng vừa tiết kiệm chi phí mà vẫn sở hữu món phụ kiện tủ bếp nhập khẩu chim ưng trong đó không thể bỏ qua giá bát cố định Luxury. Vậy ở đây, bạn sẽ có những sự lựa chọn nào?

Giá để bát đĩa inox 3 tầng

Giá bát đĩa cố định với thiết kế 3 tầng sẽ cho khách hàng trải nghiệm khoang tủ thực sự tối ưu khi tận dụng hết chiều cao khoang tủ. Với các khoang tủ trên 750mm thì có thể tự tin sài giá bát cố định 3 tầng. Tại http://bepphuquy.com khách hàng sẽ được trải nghiệm hai mẫu giá bát cố định inox với thiết kế 3 tầng thông minh, tiện lợi và tối ưu bát đĩa.

+ Loại thường với chi phí rẻ hơn nhưng bát đũa lại không được đựng tối ưu bằng loại đẹp. Tuy nhiên, với gia đình không có quá nhiều bát đĩa thì đây là 1 lựa chọn hoàn hảo.


+ Loại đẹp với thanh nan thiết kế thông minh có thể để bát nghiêng, đứng, nằm thuận lợi cho việc bát mau khô tránh ẩm mốc và số lượng bát cũng từ đó được tăng lên. Nhưng mức chi phí bỏ ra có thể cao hơn 500-800k tùy vào kích thước so với loại thường.


Đặc biệt, với thiết kế kiểu này khi modun hệ tủ cao – 1 giải pháp rất hay cho lựa chọn của khách hàng vẫn là 3 tầng nhưng hai tầng trên là giá bát nâng hạ, còn tầng 1 là cố định. Thực sự đây là 1 sự sáng tạo vượt bậc mà khách hàng nào có khoang tủ rộng cũng ưa thích. Hình ảnh dưới đây sẽ nói lên tất cả.
Mức giá cho món giá bát thiết kế theo kiểu này sẽ mắc hơn khi phải đầu tư cùng lúc giá bát nâng hạ + 1 tầng cố định nhưng nó được coi là 1 biện pháp rất tối ưu khi hệ tủ của mình cao so với tầm với.


Giá để bát đĩa inox 2 tầng
Giá bát cố định 2 tầng với các kích thước 900/ 800/ 700/ 600 là dòng giá bát đĩa rẻ nhất của dòng Luxury có giá từ 800k-1tr8 tùy dòng và tùy kích thước. Giá có thiết kế 2 tầng tiện dụng với chất liệu inox cao cấp nhập khẩu. Khay hứng nước bằng nhựa hoặc inox, dễ dàng tháo lắp để vệ sinh. Và cũng có hai sự lựa chọn cho khách hàng như giá để bát đĩa inox 3 tầng là loại thường và loại đẹp.
+ Đối với loại thường



+ Đối với loại đẹp


Bằng những chia sẻ chân thành và mộc mạc nhất rất mong rằng quý khách hàng sẽ có được sự lựa chọn thông minh. Và Bếp Phú Quý luôn sẵn sàng hỗ trợ và tư vấn bạn hết mình bằng những kinh nghiệm trong ngành để thiết kế giúp bạn những khoang tủ bếp tối ưu công năng nhất. Hotline: 0918.699.276 - 0963.265.378.

Previous Post
Next Post

0 nhận xét: