Thứ Tư, 4 tháng 4, 2018

Icheck phiên bản mới - công cụ marketing mới cho doanh nghiệp

Xã hội phát triển, đi kèm với đó là nhu cầu cuộc sống ngày một tăng cao của người tiêu dùng và sự cạnh tranh khốc liệt trên thị trường đòi hỏi các shop bán hàng, các doanh nghiệp cần vạch ra những chiến lược để có thể tiếp cận được những khách hàng tiềm năng nhất.
Ngày nay, mọi người có nhu cầu mua sắm rất nhiều thứ từ thời trang, mỹ phẩm cho đến đồ ăn, thức uống…  nhưng vấn đề mà tất cả mọi người gặp phải đó là có thể mua sản phẩm mình ưng ý ở đâu, ở đó liệu có giá thành tốt nhất chưa, chất lượng có đảm bảo hay không và liệu đó có phải là hàng chính hãng?

Người tiêu dùng cần tham khảo nhiều điểm bán khác nhau

Để có thể lựa chọn cho mình những sản phẩm tốt nhất, phù hợp với tài chính cũng như sở thích của mình thì người tiêu dùng luôn có xu hướng tham khảo sản phẩm ở nhiều điểm bán khác nhau, so sánh về giá trị chúng đem lại để tìm được sản phẩm ưng ý.

Trong bối cảnh công nghệ thông tin bùng nổ, người người, nhà nhà đều sử dụng internet thì trào lưu mua bán qua mạng ngày một phát triển và tạo nên một làn sóng mang tên Thương mại điện tử. Đi kèm với đó, khách hàng có thể sử dụng smartphone hay máy tính để tìm kiếm các mặt hàng của mình và lựa chọn một địa chỉ mua hàng tin cậy.
Icheck phiên bản mới - công cụ marketing mới cho doanh nghiệp - 2
Như vậy, để có thể tiếp cận được đến đông đảo khách hàng tiềm năng thì đương nhiên các shop bán hàng, các doanh nghiệp phải biết cách marketing, quảng bá online để thu hút khách hàng ghé thăm và đặt hàng của mình.

Các shop bán hàng nên đầu tư marketing online

Xu hướng toàn cầu hóa cùng với sự phát triển mạnh mẽ của Thương mại điện tử khiến cho marketing online trở nên quan trọng hơn bao giờ hết và để có thể đứng vững trên thị trường thì đầu tư cho marketing online là một việc làm cần thiết của bất kỳ một shop bán hàng nào.
Icheck phiên bản mới - công cụ marketing mới cho doanh nghiệp - 3
Marketing online là một tổ hợp các hoạt động tiếp thị có sử dụng internet, có thể chia làm các lĩnh vực cơ bản như: SEM/SEO, SMS Marketing, Email Marketing, Social media… và đây là công cụ để quảng bá thương hiệu cũng như sản phẩm của các doanh nghiệp.
Lợi ích mà marketing online đem lại cho các shop bán hàng là rất lớn, giúp khách hàng có thể tìm thấy sản phẩm ở bất kỳ nơi đâu, bất kỳ lúc nào chỉ cần có internet và chính vì thế, các chủ shop cần tìm kiếm cho mình những công cụ marketing đắc lực và có chiến lược vận hành chúng một cách hiệu quả để khai thác tối đa tiềm năng, tăng doanh thu và lợi nhuận.

Icheck phiên bản mới bổ sung tính năng marketing mới

Trước cơn bão hàng giả, hàng không rõ nguồn gốc xuất xứ tràn lan trên thị trường, ảnh hưởng tiêu cực đến sức khỏe người tiêu dùng thì một ứng dụng mang tên Icheck ra đời đem lại sự an tâm cho cả người mua và người bán.

App Icheck cung cấp cho người dùng những thông tin cần thiết về hầu hết các sản phẩm trên thị trường thông qua tính năng quét mã Barcode và QR code. Bên cạnh đó, app còn đưa ra những cảnh báo trước những mặt hàng có nguy cơ bị làm giả hay đưa ra những gợi ý mua hàng với các sản phẩm liên quan cùng danh mục và đặc biệt là tính năng tham khảo đánh giá cộng đồng giúp người mua dễ dàng đưa ra những quyết định mua sắm hơn.
Không chỉ dừng lại ở đó, mới đây, Icheck còn bổ sung tính năng mới là “ thêm điểm bán”, đây thực sự là một sự đột phá, một người bạn đồng hành giúp người tiêu dùng mua hàng tiện lợi và là công cụ marketing độc đáo của doanh nghiệp.
Icheck phiên bản mới - công cụ marketing mới cho doanh nghiệp - 4
Với tính năng này, đối với từng sản phẩm hiển thị trên app Icheck, các shop bán hàng có thể để lại thông tin về điểm bán của mình, để từ đó hàng triệu người dùng trên cộng đồng sử dụng Icheck có thể tham khảo, so sánh và liên hệ tiến hành đặt hàng nhanh chóng và dễ dàng.
Icheck phiên bản mới - công cụ marketing mới cho doanh nghiệp - 5
Khi mà các kênh bán hàng online tỏ ra ưu thế vươt trội thì đây cũng được xem là một phương thức tốt để quảng cáo và tăng doanh thu bán hàng.

Nguồn: Tổng hợp
Previous Post
Next Post

0 nhận xét: