5 bước cho bạn chinh phục khách
hàng và nhận mọi reply từ khách hàng. Tạm biệt ngày tháng bơ mail của khách trước
đây và nhận về đều đều các thư inbox.
Hãy theo dõi cẩn thận và bắt tay
vào việc ngay nhé!
Bước 1: Đăng ký ngay 1 tài khoản
phần mềm email marketing chuyên nghiệp.
Tin Ốc kem đi bạn chỉ cẩn đầu tư
1 account chuyên nghiệp ví như email marketing thầnthánh sẽ giúp bạn có nhiều kết quả bất ngờ về doanh số, sau từ 2 tuần đến
1 tháng sau đó. Ngoài ra bạn cũng phải cần có ít nhất 2 website:
+ Website cá nhân: Rất quan trọng
nếu muốn bán bất động sản trong thời kỳ hiện nay. Hãy lấy tên miền chính là tên
của bạn. Khách hàng cần biết bạn là ai sau khi đọc email….
+ Website dự án: Chuyên nghiệp, đầy
đủ và dễ sử dụng. muanhadep.vn chẳng hạn.
Bước 2: Lên kế hoạch chiến dịch
email marketing
+ Ngân sách dự kiến: Tiền đăng ký
account, tiền mua data email, tiền thuê người viết content…
+ Khách hàng mục tiêu: Ví dụ tôi
muốn tiếp cận khách hàng đầu tư condotel thì tôi phải biết họ là ai, họ có hành
vi như thế nào, họ quan tâm đến cái gì khi đầu tư…? Vạch ra càng chi tiết bạn
càng hiệu quả các bước sau.
+ Thời gian thực hiện, nhân sự phụ
trách…
Bước 3: Tạo nguồn data khách hàng
+ Khách hàng ưu tiên đầu tiên là
khách hàng cũ
+ Khách hàng mới từ việc khai
thác data, email list từ các kênh như mua, xin, trao đổi… Bước 2 càng sát thì
bước 3 này bạn càng dễ tiếp cận khách hàng mục tiêu của mình.
Bước 4: Xây dựng content
Bước này vô cùng quan trọng,
email bạn gửi đến khách hàng có thực sự cần không, có hấp dẫn với khách hàng
không???
Hãy tạo nên các email phân tích,
lời khuyên chuyên sâu, tổng kết thị trường, đánh giá chất lượng… Thay vì các nội
dung quảng cáo nhàm chán và sặc mùi bán hàng như thường thấy. Bước này đòi hỏi
bạn có tâm huyết, kinh nghiệm và kiến thức về thị trường, am hiểu sâu dự án, thủ
tục pháp lý, chính sách bán hàng, lộ trình ra hàng từ chủ đầu tư…
Hãy sáng tạo hơn chỉ là câu chữ
nhàm chán. Thay vào đó là hình ảnh thực tế, video, infographic…
Bước 5: Lên lộ trình gửi theo kế
hoạch
Hãy gửi email có kế hoạch nội
dung và kiên trì. Đừng hy vọng bạn gửi email đầu tiên khách hàng sẽ phản hồi. Một
bạn đồng nghiệp công ty tôi gửi liên tiếp 100 email và cuối cùng khách hàng gọi
lấy 1 căn hộ tại Park Hill trị giá gần 5 tỷ mặc dù trước đó khách có mua 2 căn
qua 2 bên khác. Khách nói với cô đồng nghiệp của tôi: “Em rất chăm chỉ gửi
thông tin cho anh đều đặn mấy tháng qua và anh mua qua em hôm nay là phần thưởng
xứng đáng sau những nỗ lực của em mà anh ghi nhận”.
Vậy đó, hãy chăm chỉ theo đuổi
đam mê, tận tâm cống hiến và phục vụ khách hàng. Hãy yêu quý và giúp đỡ khách
hàng từ cái tâm. Khách hàng sẽ yêu quý và tin tưởng giao dịch qua chúng ta!
Và dù bạn là ai chỉ cần bạn luôn
hết mình thì bạn luôn xứng đáng nhận mọi điều tốt đẹp.
0 nhận xét: