Kênh email marketing tiếp cận
khách hàng vô cùng hiệu quả và nó trở thành phương tiện kết nối với khách hàng
tiết kiệm nhất, khoa học nhất và toàn diện nhất. Nhất là ngành bất động sản.
Theo anh Nguyễn Hoàng Anh (Giám đốc
Công ty CP Đầu tư Beeland) trên trang vietnamnet.vn có chia sẻ về câu chuyện bí
mật thần thánh của email marketing nhiều người bỏ qua.
Được biết đến với vai trò là 1
kênh tiếp cận khách hàng vô cùng hiệu quả trong nghề môi giới bất động sản
nhưng về các kỹ năng viết email, trả lời email tương tác với khách hàng có quyết
định lớn đến giao dịch có thực hiện thành công hay không? nhưng nhiều người tỏ
ra thờ ơ về vấn đề này của email marketing. Những dẫn chứng dưới đây sẽ làm bạn
giật mình.
Nhầm lẫn CHẾT NGƯỜI về email marketing
Đa phần mọi người thường hiểu lầm
email marketing là Spam email kiểu kiểu như này:
+ Kiếm 1 loạt data email có thể là mua trên mạng, copy ở đâu đó, xin
qua mối quan hệ từ 5.000 đến 10.000 email.
+ Tải 1 phần mềm hay ứng dụng spam email nào đó về máy tính laptop.
+ Viết 1 email quảng cáo về dự án (Chính xác là copy y nguyên những gì
chủ đầu tư quảng bá về dự án đẹp như thế nào, tiện tích ra sao, đẳng cấp…)
+ Quăng vào phần mềm ấn nút send to 10.000 email. Xong làm tách coffee
và tự coi mình là siêu nhân đợi kết quả…
Spam email là cách mà đa số dân
sale hay dùng (Nguồn ảnh: Internet)
Kết quả là không có ai gọi, bạn kết
luận email marketing trong bất động sản không hiệu quả. Email marketing trong bất
động sản không phải như vậy. Lỗi ở trên mình cũng đã gặp phải hồi mới vào nghề.
Và đây là 6 bí mật về email marketing mà những người môi giới cần biết trước
khi thực hiện kế hoạch của mình:
Bí mật thứ 1: Khách hàng không
quan tâm bạn là ai, bạn đến từ sàn nào?
Bí mật thứ 2: Khách hàng cực ghét
kiểu spam email bán hàng đến hộp thư hàng ngày.
Bí mật thứ 3: Đừng hy vọng khách
hàng đọc thư nếu tiêu đề không hấp dẫn.
Bí mật thứ 4: Nếu nội dung của bạn
không khác biệt và tạo ra giá trị thì đừng dung kênh email marketing.
Bí mật thứ 5: Email marketing
không hề đơn giản và cần sự kiên trì 1 thời gian dài.
Bí mật thứ 6: Email marketing phải
có chiến dịch và kế hoạch chi tiết cụ thể.
Vậy đã đến lúc bạn cần lên một kế hoạch emailmarketing hiệu quả trong bất động sản và theo dõi đầy đủ tại đây.
Biểu Ốc Kem
(NB)
0 nhận xét: