Thứ Năm, 2 tháng 1, 2020

Kệ để bát đĩa đa năng trên chậu rửa có độ cao bao nhiêu?


Nói về kệ để bát đĩa đa năng trên chậu rửa inox 304 xước mờ nhiều quý vị thực sự chưa thấy mê sản phẩm vì món kệ để đa năng màu sơn tĩnh điện nhìn có vẻ sạch sẽ. Nhưng khoan hãy chọn lựa, hãy cùng đọc thêm về sản phẩm để có 1 lựa chọn tối ưu nhất quý dị nhé!

Tại sao độ cao từ mặt đá bếp đến hệ tủ trên lại quan trọng?

Khi nói tới kệ đa năng để chén đĩa trên bồn rửa chén – khá nhiều người thắc mắc về kích thước sản phẩm vì tỷ lệ ở các thành phố lớn như Hà Nội, TP HCM,… Số lượng các chung cư mọc lên như nấm. Tuy nhiên, tỷ lệ độ cao từ mặt đá bàn bếp tới hệ tủ trên lại quá thấp khiến việc lựa chọn kệ đa năng có phần rụt rè.
è Đó cũng là lý do Đại Biểu muốn dành 1 ít time để nói về Kệ để bát đĩa 2 tầng Sinoart. Bạn có thể tìm hiểu sản phẩm khi thấy khoảng cách từ hệ tủ trên và mặt đá bếp dưới 75cm nha. Một gợi ý siêu tiết kiệm về chi phí nữa đấy, hiện giá Freeship chỉ còn 990k: Duy nhất tại bepphuquy.com, Đừng bỏ lỡ ha.
Qua 1 phần nhỏ về độ cao mặt đá bếp và hệ tủ trên cũng có thể thấy được cặp bài trùng Kệ đa năng để trên chậu rửa cùng kệ để bát đĩa 2 tầng inox 304 Sinoart đang là hai sản phẩm hoán đổi cho nhau, khi độ cao trên 75cm à Chúng ta lựa chọn kệ đa năng để trên chậu rửa, khi độ cao dưới 75cmà Chúng ta lại có thể đưa ra quyết định nghiêng về kệ để bát đĩa 2 tầng. Thật hoàn hảo đúng không quý vị.
Quay trở lại chủ đề kệ đa năng để trên chậu rửa, chúng ta hãy cùng nói 1 chút về sự tiện ích mà sản phẩm này mang đến cho mỗi khách hàng sở hữu.

1 Về chất liệu

Được cấu thành bởi inox 304 nguyên khối, xước mờ, có dòng chữ SUS 304 đóng dấu, cho thấy 1 sản phẩm vì sức khỏe tuyệt đối, không bị tác động bởi môi trường nước, oxy hóa không khí. Đem đến cho quý vị 1 sản phẩm trọn đời luôn sáng, đẹp, không bị hiện tượng ố như những dòng inox 201, inox 201 mạ từng thấy. Quên đi quá khứ xấu xí ấy để đón nhận 1 sản phẩm mới mẻ mang dòng inox 304.

2 về tính tiện lợi

Kệ đa năng để trên chậu rửa đề cao tính đa năng với nhiều khu vực để đồ chuyên biệt


è Khoang để bát
è Khoang để đĩa
è Khoang để hoa quả
è Khoang để đũa
è Khoang để gài thớt
è Khoang móc để móc thìa, muỗng, tạp dề,…
è Khoang để gài dao

Cuối cùng là bộ khung để gài các khoang rất chắc chắn nhờ miếng mút chân đế chắc chắn, không lo trơn trượt.

3 về kích thước và độ chắc chắn

Tại sao sản phẩm cao có 52, rộng 85, sâu 32cm mà đòi hỏi khoảng cách từ mặt bàn đá đến hệ tủ trên tới trên 75cm là bởi để quý vị có thể sài thoải mái, úp đĩa to cũng không lo vướng, không lo không vừa. Đưa ra tiêu chí này bởi chúng tôi muốn quý vị mua được sản phẩm mà cảm thấy thoải mái khi sài, cảm thấy đáng đồng tiền bỏ ra.

Đó là tất tần tật về sản phẩm kệ đâ năng để trên chậu rửa để mỗi chị em có cho mình 1 lựa chọn về sản phẩm inox 304 mà thị trường đang được tìm kiếm rất nhiều.  Hãy gia tăng thời gian gắn kết gia đình và giảm bớt time phải dành cho việc dọn dẹp gian bếp bừa bộn nhờ các sản phẩm thông minh 2019. Hãy cùng chúng tôi gắn kết thành viên, xây dựng hạnh phúc gia đình từ những việc nhỏ nhặt nhất nhé!
Cảm ơn quý vị đã dõi theo bài viết này! 
Và đừng quên Hotline đặt hàng quen thuộc: 0963 265 378

Previous Post
Next Post

0 nhận xét: