Thứ Năm, 2 tháng 1, 2020


Kệ để bát đĩa inox 304 2 tầng dành riêng cho quý vị yêu thích món đồ dùng gọn nhẹ, tiện lợi, inox 304 trọn đời vẫn không lo gỉ sét. Hotline đặt hàng: 0963 265 378

Hiện nay với nhiều sản phẩm tiện lợi ra đời đem đến những trải nghiệm tuyệt vời cho các chị em khi vào gian bếp. Xa rồi những gian bếp lung tung đồ đạc, giờ đây những hình ảnh căn bếp hiện đại, ngăn nắp đang và sẽ được phát triển trong time tới. Hãy cùng Đại Biểu, tìm hiểu về một sản phẩm Kệ để bát đĩa 2 tầng Sinoart để hoàn thiện thêm cho gian bếp gia đình ha.
Cùng đi nào! Zô!

Kệ để bát đĩa 2 tầng Sinoart đẹp là có thật

Một sản phẩm thu hút khi có được sự hoàn thiện tính năng sử dụng, hoàn thiện về nét thẩm mỹ và kệ để bát đĩa 2 tầng inox 304 tại sao lại được chọn lựa, có thể bạn cũng sẽ yêu món đồ này nếu theo dõi các tính năng của nó đầy đủ dưới đây.

1 là về chất liệu

Kệ để bát đĩa 2 tầng Sinoart được sản xuất theo mô hình : Inox 304 ở các thanh nan để bát đĩa, hình ảnh sản phẩm xước mờ, không bị tác động bởi môi trường xung quanh như nước, không khí, xước,…mà han gỉ. Độ bền đạt tiêu chuẩn theo thời gian. Bên cạnh đó, chân đế bằng thép, khay hứng nước bằng nhựa Abs an toàn, sạch sẽ, dễ vệ sinh, tiện dụng.

2 về tính năng sử dụng

Với thiết kế 2 tầng nhỏ ngọn giúp tiết kiệm tối đa diện tích, bạn có thể tận dụng góc nhỏ trên mặt tủ bếp, gần với chậu rửa để thuận tiện cho việc  úp bát đĩa.

+ Phần úp bát được thiết kế dạng sóng, điều này không chỉ giúp cho bát úp nghiêng bát nhanh khô ráo nước mà còn tăng tối đa lượng bát úp được.

+ Phần giá úp đĩa được thiết kế để úp đĩa nghiêng nhanh khô, dễ dàng úp và lấy đĩa. Có thể úp được cả các loại đĩa lớn.

+ Thiết kế 2 tầng đảm bảo cất giữ được lượng bát đĩa dùng cho gia đình 3 đến 5 người.
+ Không chỉ úp được bát đĩa, trên sản phẩm còn có thêm phần giá để đũa – thìa, đặc biệt là có thêm cả khu vực để cài dao an toàn.

3 về khay hứng nước

Một chi tiết mà chắc chắn bạn cũng quan tâm đó là khay thoát nước ? trên sản phẩm kệ bát 2 tầng inox 304 Sinoart đều được trang bị khay hứng nước bên dưới. Đảm bảo nước không bị tràn ra mặt sàn bếp, đặc biệt ống thoát nước có thể quay 360 độ giúp cho việc thiết lập vị trí thoát nước thuận tiện nhất.


Hệ thống thoát nước thông minh tiện lợi xoay 360 độ
Không tốn diện tích, dễ dàng vệ sinh
Thiết kế nhỏ gọn, chắc chắn phù hợp với mọi không gian bếp

Như vậy là tổng thể kệ để bát đĩa 2 tầng Sinoart đã được bộc bạch trực quan và đầy đủ nhất, hi vọng quý vị sẽ có được một thông tin trọn vẹn, đầy đủ cho quyết định lựa chọn tậu sản phẩm này nha. Nếu còn những băn khoăn, những đắn đo, đừng ngại chia sẻ ở dưới bài viết để đội ngũ Bếp Phú Quý có thể hỗ trợ quý vị được tốt nhất. Cảm ơn quý vị rất nhiều!

Previous Post
Next Post

0 nhận xét: