Thứ Tư, 4 tháng 12, 2019

Kệ đa năng trên bồn rửa chén giải quyết vấn đề gì?

Nói tới sản phẩm mới kệ đa năng trên bồn rửa chén hay kệ để chén đĩa trên bồn rửa bát là nói ngay tới tính năng của sản phẩm, tính hữu dụng đa năng mà sản phẩm mang đến. Hãy cùng Đại Biểu tìm hiểu chi tiết nha.

Thực tế giá trị của kệ đa năng trên bồn rửa chén 

Đi từ chi tiết tời từng bộ phận nhỏ của sản phẩm chúng ta có thể thấy được giá trị của món phụ kiện bếp này mang lại cho từng người dùng sở hữu. Mỗi bộ phận được kết nối với nhau đơn giản nhưng lại có giá trị.
Cấu thành bởi 8 bộ phận : Rổ để bát, Rổ để chén, Rổ để hoa quả, Rổ để kệ hóa chất, Móc treo tạp dề (5 cái), giá để dao, giá cài thớt và giỏ đựng đũa. Mỗi giỏ mang 1 tính năng riêng nhưng lại mang giá trị thực sự khi có thể cất dọn mọi đồ dùng nhỏ nhặt của gian bếp chỉnh chu và dễ dàng sử dụng.
Đi đến chi tiết hơn về giá trị của từng món bộ phận để làm rõ hơn về lợi ích sản phẩm kệ đa năng trên bồn rửa chén mang lại.

1. Rổ để bát với thiết kế thanh nan inox 304 có thể cất giữ được 12 cái bát con
2. Rổ để đĩa dạng xương cá giúp giữ được 11 chiếc đĩa to nhỏ dễ dàng
3. Giỏ để đũa inox thanh dày dặn, chắc chắn đựng được lượng đũa, thìa thoải mái
Ngoài những số lượng định lượng rõ ràng thì các bộ phận như móc treo, giá để dao, thớt,...cũng rất tiện lợi trong quá trình sử dụng hoặc di chuyển sản phẩm đến những vị trí mong muốn khác nhờ miếng mút chân không chống trơn trượt cực hiệu quả.


Hãy để lại thông tin bình luận về sản phẩm nếu bạn cảm thấy sản phẩm hữu ích hoặc có những đánh giá, nhận xét thêm để có được 1 hệ thống đầy đủ nhất về kệ đa năng trên bồn rửa chén để mỗi bà nội trợ đảm đang có thể thu vén gian bếp tinh tươm, ngăn nắp nhất.
Hotline hỗ trợ tận tâm và đặt hàng: Đại Biểu 0963 265 378
Shopee đặt hàng: https://shopee.vn/shop/51959837/
Previous Post
Next Post

0 nhận xét: