Thứ Ba, 24 tháng 4, 2018

Mách bạn mẫu 5 nail độc đáo - diện hè 2018

Gợi ý 5 mẫu nail độc đáo cho phái đẹp. Hè đến rồi, các chị em còn đắn đo không biết chọn cho mình bộ nail nào đúng không? Hãy cùng với Biểu Ốc Kem tham khảo một số mẫu nail nhé!

Mẫu móng tay kiểu Pháp thanh lịch
Các cô gái Pháp thích sơn một chút màu trắng hay nhũ lên đầu móng tay. Sau đó dùng sơn bóng hoặc sơn màu hồng nhạt lên toàn bộ móng. Sức cuốn hút của kiểu nail này nằm ở sự tinh tế, thanh lịch.

Mẫu nail đính đá đẹp lung linh
Những viên đá lấp lánh tinh xảo trên móng tay làm cho chủ nhân trông thật đẳng cấp, quý phái. Mẫu nail này đặc biệt phù hợp với những buổi tiệc sang trọng.

Mẫu hoa nổi thời thượng cho móng tay
Đặc trưng của mẫu móng tay này là gắn bông hoa làm điểm nhấn hay đắp bột những hoa nổi màu trắng cùng sơn những màu sơn nhẹ nhàng. Một mẫu “hot trend” làm điên đảo các chị em trong những ngày qua tạo ra một phong cách thời thượng, cá tính.

Kiểu móng tay màu ombre cá tính
Phong cách ombre không chỉ đơn giản được áp dụng trong thời trang mà còn trong cả nghệ thuật vẽ móng tay - Hiện mẫu này đang được nhiều chị em cá tính ưa chuộng.

Mẹo móng tay lấy cảm hứng từ động vật chất lừ
Đây là mẫu nail đặc biệt từ những cô nàng yêu động vật. Những chú mèo, cún, hươu cao cổ… ngộ nghĩnh khiến ai cũng phải trầm trồ. Kiểu nail này tương đối khó vẽ, bạn nên tìm đến các thợ nail chuyên nghiệp để có bộ móng tay họa tiết động vật sinh động, tinh xảo nhất.

Nguồn: Tổng hợp
Bài viết trong danh mục: làm móng tay

Previous Post
Next Post

0 nhận xét: