Thứ Năm, 29 tháng 10, 2020

Hiểu tường tận về hộp trợ lực của GIÁ BÁT NÂNG HẠ

 Khái quát về giá bát nâng hạ inox 304


Khi xuất hiện lần đầu tại Việt nam, những dòng sản phẩm giá bát nâng hạ inox 201 mạ crom 5 lớp vẫn được nhiều cư dân lựa chọn do chưa xuất hiện dòng sản phẩm cao cấp nhất mang chất liệu inox 304 trọn đời bền bỉ không lo gỉ sét. Xứng đáng là 1 sản phẩm cho người tiêu dùng thông thái lựa chọn vừa đáng đồng tiền bát gạo vừa an tâm sử dụng. XEM THÊM: Giá bát nâng hạ inox 304 giá ưu đãi

                     VIDEO ĐẬP HỘP GIÁ BÁT NÂNG HẠ TẠI KHO

Khi lựa chọn giá bát nâng hạ nhập khẩu khách hàng sẽ được trải nghiệm một dòng sản phẩm có thể kéo lên kéo xuống nhẹ nhàng, dù hệ tủ có cao cũng không quan ngại. Giá bát được thiết kế hai tầng để bát và đĩa riêng biệt cho khách hàng tiện sắp xếp cũng như hệ thống tay cầm có nhựa PVC đảm bảo nâng lên hạ xuống không bị trượt tay. Cùng khay hứng nước để bảo vệ tủ bếp không bị rớt nước gây ẩm mốc và dễ hư hỏng.
Bên cạnh đó, việc sử dụng đúng cách hộp trợ lực hai bên có thể gia tăng sự thông minh của sản phẩm trong quá trình sử dụng.

Hướng dẫn sử dụng trợ lực giá bát nâng hạ

Chức năng trợ lực chính là điểm đặc biệt, thu hút khách hàng của giá bát nâng hạ. Chức năng này sẽ  giúp việc nâng hạ giá bát trở nên đơn giản và nhẹ nhàng hơn, không cần dùng đến lực tay quá nhiều. Chiều cao không còn là vấn đề đáng lo ngại nữa khi sử dụng giá bát nâng hạ.

Giá bát nâng hạ luxury
 
Hộp trợ lực giá bát nâng hạ inox 304

– Giá bát nâng hạ có 2 nút trợ lực ở 2 bên: 1 bên trái là 1-5kg và 1 bên phải là 5-7kg.
– Khi kéo hết 2 khóa trợ lực ra 2 hộp trợ lực này không còn tác dụng trợ lực, lúc này, giá bát nâng hạ chỉ hỗ trợ chúng ta được 2kg.
– Tùy vào lượng bát đĩa của gia đình của khách hàng, nếu rơi vào khoảng 1-5kg, thì các bác có thể đóng 1 khóa trợ lực bên trái vào. Khi đó, giá bát sẽ trợ lực cho chúng ta khối lượng 1-5kg. Ngược lại, khi lượng bát đĩa tăng lên (5-7kg) thì mở khóa bên trái ra và đóng khóa bên phải vào, giá bát sẽ trợ lực cho khách hàng khối lượng 5-7kg
– Khi lượng bát đĩa vượt quá 7kg, các bác lại đóng khóa trợ lực cả 2 bên trái và phải vào và sử dụng kéo lên xuống bình thường.
Cuối cùng, hãy đón xem TOP GIÁ BÁT NÂNG HẠ INOX 304 BÁN CHẠY TRÊN THỊ TRƯỜNG QUÝ DỊ NHÉ!

TOP GIÁ BÁT NÂNG HẠ INOX 304 BÁN CHẠY TRÊN THỊ TRƯỜNG

Khi nói tới hai từ chất lượng của bất kỳ sản phẩm nào chúng ta cũng không quên gắn thêm em mác giá rẻ, thực ra chúng ta đều biết rằng để sở hữu giá bát nâng hạ chính hãng giá thành 2-3 triệu mà có thể đảm bảo inox 304 thì đó là điều không thể. Giá thành luôn đi song hành cùng mẫu mã, kiểu dáng, chất lượng, chế độ phục vụ sau bán như bảo hành, bảo trì và rất nhiều vấn đề về quá trình sử dụng sản phẩm được lâu dài hay không? Hướng dẫn sử dụng ra sao từ nhân viên bán hàng. Tất cả hãy cùng Bếp Phú Quý điểm mặt gọi tên những dòng sản phẩm xứng đáng với chất liệu inox 304 quý dị nhé! Hãy dành chút time để suy xét thêm trước khi đổ tài chính vào sản phẩm inox 201 với giá thành so với inox 304 thực sự chênh không nhiều so với giá trị và thời gian sử dụng của khách hàng. Một lời chia sẻ ngắn nhưng chân thành hi vọng khách hàng hoan hênh.

Đi đầu và tiên phong là dòng giá bát nâng hạ inox 304 – Eurogold tuy nhiên, giá thành được đánh giá là ở mức tương đối cao: 6tr680-6tr990 từ size sản phẩm 600 (Lòng tủ 565) đến size 900 (Lòng tủ 865) nhưng không thể phủ nhận giá bát nâng hạ Eurogold là 1 thương hiệu uy tín, có chất lượng và được ưa chuộng. Tuy nhiên, dựa vào tài chính cá nhân các bạn suy xét nhé!

Giá bát nâng hạ eurogold
 
Đi sau nhưng không thua kém về chất lượng, các thương hiệu GROB, LUXURY, EUROKIT thực sự đang được cư dân vui vẻ chọn lựa bởi khá nhiều điều thú vị ở dòng sản phẩm này. Tiếp cận cư dân dễ dàng với mức giá dao động 3tr850 đến 4tr990 rất mềm cho quý vị ưa thích sản phẩm inox 304 chính hãng, cơ cấu sản phẩm chắc chắn được kiểm duyệt trước khi ra thị trường, các cấu tạo cơ bản của sản phẩm kết hợp giữa thanh nan dẹt ở khung và nan tròn ở vị trí để bát đĩa gia tăng lượng bát đĩa đều được thiết kế công phu, tỉ mỉ -- Tuy nhiên, sản phẩm đánh mạnh vào thị trường với lượng sản xuất cực lớn đưa ra cho khách hàng tận tay với mức giá có thể tiết kiệm chưa từng có. Mời quý dị tham khảo và để lại comment nếu như còn thắc mắc thêm ạ

Giá bát nâng hạ luxury
 
Bằng những chia sẻ ngắn gọn nhưng chân thành của Bếp Phú Quý, Kính chúc quý khách có thể tìm kiếm được cho mình những thông tin đầy đủ nhất về Giá bát nâng hạ inox 304 chính hãng với giá tiết kiệm. Đừng ngần ngại nếu có băn khoăn cần hỗ trợ qua hotline ĐẠI BIỂU Bấm là có: 0963 265 378
Previous Post
Next Post

0 nhận xét: