Thứ Năm, 4 tháng 6, 2020

Topic bài học tiếng anh về bán hàng - Nên biết

Luyện tập : 5/6/2020
Nguồn Miss Hoa
Tổng hợp tiếng Anh bán hàng nhất định phải biết
Ghi âm tại trang để luyện từ, câu chuẩn : Tại đây 
ĐỘNG lực: Đánh báo thức đồng hồ : 2h mỗi ngày hành động
1. CHÀO HỎI VÀ ĐỀ NGHỊ TRỢ GIÚP
Hello. How may I help you?
Xin chào. Tôi có thể giúp gì cho bạn?
Good morning/afternoon/evening, is there anything I can help?
Xin chào, tôi có thể giúp gì không?
Good morning Sir/Madam. What can I do for you?
Xin chào. Tôi có thể hỗ trợ gì cho bạn?
Let me know if you need any help
Hãy cho tôi biết nếu bạn cần trợ giúp nhé
2. TÌM HIỂU NHU CẦU KHÁCH HÀNG
Is it for a girl or a boy?/ Is it for men for women?
Bạn đang tìm đồ cho bé trai hay bé gái?/ đàn ông hay phụ nữ?
What colour are you looking for?
Bạn muốn tìm màu sắc nào?
What size do you want?
Bạn muốn tìm kích cỡ nào?
3. GIỚI THIỆU SẢN PHẨM
These items are on sale today
Những mặt hàng này đang được giảm giá hôm nay. 
This is our newest design.
Đây là thiết kế mới nhất của chúng tôi.
This item is best seller.
Đây là mặt hàng bán chạy nhất. 
Let me show you some of what we have.
Để tôi giới thiệu tới bạn một vài món đồ chúng tôi có. 
I’m sorry. This model has been sold out. How about this one?
Rất tiếc, mẫu này đã được bán hết. Còn sản phẩm này thì sao?
4. CHỈ VỊ TRÍ
This way, please
Mời đi lối này
Just follow me. I’ll take you there
Xin đi theo tôi. Tôi sẽ dẫn bạn tới đó
The change room is over there
Phòng thay đồ ở đằng kia
5. GỢI Ý
Would you like to try it on?
Bạn có muốn thử nó không?
I think this one will suit you.
Tôi nghĩ món đồ này sẽ hợp với bạn.
Previous Post
Next Post

0 nhận xét: