Thứ Hai, 14 tháng 5, 2018

Trải Nghiệm Phần Mềm Quét Emai/Sdt ISCAN PRO – HOÀN TOÀN MIỄN PHÍ


Email marketing, facebook ads, adword ads hiện nay đều là công cụ, đều là các phương pháp tìm kiếm khách hàng hiệu quả hiện nay. Và thành công với chúng hay không hoàn toàn phụ thuộc vào khả năng và cách triển khai chiến dịch.

Phần mềm quét Email/SDt trên website đã được phát triển bởi tác giả Đại Hùng phiên bản tiếng việt hoàn toàn hữu ích đã ra mắt cũng một thời gian khá dài – những ai từng sử dụng và được biết tới ắt hẳn còn chưa hết sung sướng đúng không nào?
Bản thân Đại Biểu cũng là người trải nghiệm và hôm nay ở đây để chia sẻ niềm vui của bản thân cũng như hi vọng những ai chưa biết tới có thể sử dụng ngay khi phần mềm vẫn còn Free.

Phần mềm quét số điện thoại email/sdt hoàn toàn miễn phí

Phần mềm quét số điện thoại/ email hàng loạt thông minh

PHẦN MỀM QUÉT EMAIL/SDT MIỄN PHÍ – ISCANPRO

ISCANPRO là gì?

Một phần mềm được viết bởi một bạn lập trình người Việt Nam, sử dụng giao diện hoàn toàn bằng Tiếng Việt nhưng còn gì tuyệt vời hơn khi nó được chia sẻ hoàn toàn miễn phí, có thể cài đặt trên mọi máy tính sử dụng Windows 7Windows 8.
Phần mềm cho phép bạn quét email, sdt trên mọi trang website bạn mong muốn như blog cá nhân, diễn đàn, trang tin tức, trang website thương mại,....Xuất ra dạng file .txt dễ dàng lưu trữ. Nhưng thế là chưa đủ khi Iscan Pro còn hỗ trợ  loại bỏ đi những email chết, email không tồn tại. Thật hữu ích đúng không các bạn.

Chức năng của ISCANPRO

Khi sử dụng phần mềm này, bạn sẽ có được 3 lợi ích nổi bật trong 1 phần mềm:
-         Quét Email/SDT trên bất kỳ website nào
-         Kiểm tra email tồn tại hay không tồn tại
-         Chạy đa luồng nhanh chóng
Từ những điều này, bạn hoàn toàn có thể thu về FILE EMAIL VÀ FILE ĐIỆN THOẠI riêng rẽ.

Chạy chiến dịch email marketing hiệu quả
Chạy chiến dịch email marketing hiệu quả

Bạn sẽ làm gì với kết quả thu được, ĐạiBiểu gợi ý cho bạn 3 hướng:
-         Thứ nhất, với file số điện thoại có phân tách rõ của nhà mạng nào, bạn có thể sử dụng để telesale với khách để cho ra một phễu khách hàng tiềm năng.
-         Thứ hai, với file email có được bạn hoàn toàn có thể yên tâm để chạy chiến dịch email marketing hiệu quả - lý do mình nói chiến dịch email marketing hiệu quả là bởi các email chết đã được phần mềm loại bỏ hoàn toàn.
-         Thứ 3, với hai phễu tiềm năng ở trên, bạn đừng bỏ qua thêm một nguồn nữa là chạy quảng cáo tiếp thị lại trên ADWORD hoặc FACEBOOK từ tệp Email này

Hi vọng rằng những chia sẻ trên này hoàn toàn có thể giúp các bạn dù đang chạy trong ngành marketing truyền thống, marketing online bị vướng trong khó khăn phải tìm cho ra nguồn khách hàng mới, khách hàng tiềm năng sẽ có một bí quyết cùng Iscan Pro. Bản thân mình cũng có lời cảm ơn tới tác giả đã có ý tưởng và xây dựng một phần mềm đỉnh cao để hỗ trợ anh em. Ai còn băn khoăn, thắc mắc muốn đóng góp cho tác giả hãy góp ý tại đây để bác Đại Hùng Hỗ trợ.

Các bạn chú ý Tải thư viên .net 4.0 nếu máy bạn chưa cài đặt : .net frameword 4.0
Cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết này!
Nếu bạn chưa biết cách sử dụng phần mềm hãy theo dõi video dưới đây.

Previous Post
Next Post

0 nhận xét: