Thứ Ba, 27 tháng 2, 2018

Phần mềm quản lý khách hàng bất động sản đã được update – CRM


Được bổ sung phần mềm quản lý khách hàng bất động sản nhiều sale cứng cũng bớt thời gian để theo dõi về CRM. Vậy cụ thể phần mềm này có hữu ích hay không?
Theo tờ http://reatimes.vn thì việc xuất hiện luồng thông tin này là có thực. Phần mềm CRM quản lý mối quan hệ khách hàng đã vào Việt Nam tới hơn 10 năm mang lại không ít những lợi ích thế nhưng tầm quan trọng của phần mềm vẫn chưa được đánh giá cao. Đó là chia sẻ của ông Nguyễn Mạnh Tưởng - Phó Giám đốc Công ty Phần mềm CMViet.



Đi từ ý tưởng của sản phẩm – CRM có được mở rộng
Phần mềm CRM – Customer Relationship Management hay còn gọi là phần mềm quản lý mối quan hệ khách hàng đã vào Việt Nam tới hơn 10 năm. Nhưng tiếc là vẫn còn rất nhiều doanh nghiệp, trong đó có cả các doanh nghiệp bất động sản chưa biết đến nó hoặc biết nhưng không đánh giá cao tầm quan trọng của CRM.
Ý tưởng đầu tiên của CRM là “khách hàng là 'tài sản' của doanh nghiệp, không thuộc về bất kỳ cá nhân nào”. Vì vậy mọi thông tin liên quan đến khách hàng bao gồm: tên, số điện thoại, email, địa chỉ, tên vợ, tên chồng, lịch sử đi xem căn hộ, những lần gọi điện trao đổi,… đều cần được lưu trữ trên một hệ thống duy nhất, thay vì mỗi môi giới lại lưu trữ riêng trên một file excel.
Có một luật bất thành văn tồn tại trong phần lớn các công ty bất động sản mà chúng tôi được chia sẻ là nhân viên không muốn nhập dữ liệu khách hàng lên hệ thống vì sợ mất khách quen. Đó là một trong những khó khăn mà doanh nghiệp gặp phải khi muốn sử dụng công nghệ hiện đại và chuyên nghiệp như CRM.
Ông Nguyễn Mạnh Tưởng nói thêm: Dữ liệu thông tin khách hàng khi quy về một mối sẽ tạo ra tính kế thừa và phát triển. Đơn cử như nhờ hệ thống dữ liệu mà công sức của các môi giới năm 2016 sẽ không đổ sông đổ bể mà được truyền qua môi giới năm 2018 giúp họ nhanh chóng chốt đơn thành công hơn dựa trên những tập dữ liệu khách hàng cũ. Quả thực tôi chưa có thời gian nghiên cứu sâu về việc ứng dụng CRM trong các doanh nghiệp bất động sản trên thế giới. Nhưng theo một số khảo sát, tỷ lệ sử dụng CRM trong 5 năm đầu tiên thành lập của các doanh nghiệp nước ngoài chiếm khoảng 80%.
Hoặc giả định rằng tỷ lệ các doanh nghiệp bất động sản nước ngoài sử dụng CRM cũng tương đương hoặc thấp hơn tỷ lệ trung bình này một chút là hoàn toàn có cơ sở.
Trong năm 2018, CrmViet tiếp tục hoàn thiện các tính năng quản lý và chăm sóc khách hàng để cung cấp giải pháp hoàn thiện hơn cho các doanh nghiệp Việt Nam.

Mọi thông tin tham khảo thêm về bất động sản hoàn toàn có thể theo dõi tin dự án tại đây.

Related Posts

0 nhận xét: